Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ thị trấn long trọng tổ chức Lễ Mừng thọ năm 2023.
Lượt xem: 543

Đã thành thông lệ hàng năm, cứ vào dịp đầu xuân năm mới Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, HNCT TT Thịnh Long lại long trọng tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn thị trấn. Cũng như những năm trước đây, sáng ngày 6 tết tức ngày 27/01/2023 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TT, HNCT TT long trọng tổ chức lễ mừng thọ cho 255 cụ cao tuổi tròn 70, 75,  80, 85,  90, 95, 100 và trên 100 tuổi.

Về dự lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi đầu xuân Quý Mão 2023  có đồng chí Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn, các vị đại biểu đại diện cho BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể của TT, BCH HNCT thị trấn, các cháu thiếu nhi trường THA, các cụ cao tuổi được mừng thọ dịp đầu xuân Quý Mão 2023 cùng đông đảo con cháu và người thân đã phấn khởi về dự.

Năm 2023 toàn thị trấn có 255 cụ cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi vinh dự được mừng thọ, thượng thọ, thượng thượng thọ và mừng đại thọ dịp đầu xuân Quý Mão 2023. Tại buổi lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi toàn thể đại biểu và các cụ cao tuổi cùng người thân về dự buổi lễ được nghe đồng chí Lê Thanh Tuấn- PCT UBND TT đọc quyết định của UBND thị trấn về việc mừng thọ NCT năm 2023

Nghi lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi được diễn ra long trọng, văn minh và trang nghiêm.

Về dự lễ mừng thọ cùng các cụ cao tuổi các cháu thiếu nhi trường THA đại diện cho thế hệ trẻ toàn thị trấn chúc các cụ sóng vui, sống khỏe, sống thọ cùng các cháu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Cảm động trong buổi lễ mừng thọ ông Nguyễn Văn Bê - HV chi hội NCT TDP số 9 thay mặt cho các cụ cao tuổi được mừng thọ, thượng thọ, thượng thượng thọ và mừng đại thọ dịp đầu xuân Quý Mão 2023 cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính Phủ, Nhà nước, Đảng Bộ cơ sở, Chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân thị trấn dành cho thế hệ NCT ông thay mặt cho toàn thể các cụ cao tuổi hứa sẽ luôn là tấm gương sáng, mẫu mực sống “tốt đời đẹp đạo” để con cháu và người dân noi theo.

anh tin bai

           Phát biểu tại lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi dịp đầu xuân Quý Mão 2023 đồng chí Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn khẳng định “Yêu trẻ, kính già” là đạo lý và nét đẹp văn hóa của dân tộc từ ngàn đời xưa, việc chăm sóc NCT là nghĩa vụ và trách nhiệm của các cấp chính quyền cũng như toàn thể nhân dân. Tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi dịp đầu xuân năm mới là 1 họat động mang ý nghĩa chính trị quan trọng đồng thời là việc làm báo đáp công ơn đối với thế hệ NCT và cũng là dịp để giáo dục truyền thống, đạo lí “ăn quả nhớ người trồng cây”, “kính lão đắc thọ” của dân tộc.

 

anh tin bai

Năm 2022 vừa qua tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ và nhân dân TT.TL vẫn đoàn kết cùng nhau nỗ lực phấn đấu và đã giành được những kết quả đáng tự hào trên nhiều lĩnh vực.. Trong những thành tích đó có sự đóng góp quan trọng của HNCT và NCT trong toàn thị trấn, mẫu mực, nêu gương sáng trong các phong trào thi đua của các cấp hội cũng như của thị trấn. Đảng bộ và nhân dân TT.TL trân trọng cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến của HNCT và NCT cho sự phát triển chung của thị trấn.

Năm 2023 thi đua lập thành tích kỷ niệm 93 năm thành lập ĐCSVN. Đề nghị các cấp hội đẩy mạnh hoạt động của các phong trào thi đua ngay từ đầu năm, các cụ cao niên tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cùng Đảng bộ và nhân dân toàn thị trấn xây dựng đô thị Thịnh Long phát triển, giàu đẹp, văn minh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Nhân dịp đầu xuân năm mới Đảng Bộ và nhân dân thị trấn chúc các cụ “Phúc như Đông Hải, Thọ tỷ Nam Sơn”, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích xứng đáng với 18 chữ vàngBCH trung ương ĐCSVN trao tặng: “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Chiều ngày 6 tết tức ngày 27/01/2023, tại các TDP, cấp ủy chi bộ, ban công tác mặt trận và chi hội NCT các TDP tiếp tục tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi thuộc TDP mình tại NVH TDP./.



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang