Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Thịnh Long tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020 và triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri Kỳ họp thứ 13- HĐND thị trấn Khóa 19 Nhiệm kỳ 2016- 2021
Lượt xem: 259
            Chiều ngày 26 tháng 11 năm 2020 tại Trung tâm nhà văn hóa thị trấn. Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Thịnh Long tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020 và triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri Kỳ họp thứ 13- HĐND thị trấn Khóa 19 Nhiệm kỳ 2016- 2021.
            Về dự với buổi lễ có Đ/c: Đỗ Trung Kiên- Thường vụ huyện ủy- Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; ; Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ; các ban ngành, đoàn thể thị trấn; các Ông bà là Đại biểu HĐND khóa 19; các đ/c Bí thư chi bộ; các đại biểu là Đảng viên được về nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020.
 
            Trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020 Đảng bộ thị trấn Thịnh Long đã trao huy hiệu Đảng cho 18 đồng chí. Tại buổi lễ đồng chí Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn đã phát biểu ghi nhận, biểu dương thành tích của các đồng chí và đặc biệt là đã có những đóng góp to lớn cùng Đảng bộ và nhân dân thị trấn Thịnh Long đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, truyền thống gia đình có những đóng thiết thực và cụ thể hơn nữa để từng bước đưa các phong trào của Thị trấn nói chung và các TDP nói riêng ngày càng phát triển bền vững; đặc biệt là phong trào xây dựng TDP nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.
            Các đồng chí đại biểu huyện; đại biểu thị trấn đã biểu dương chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho 18 đồng chí:
 
 
 
 
 
            Sau buổi Lễ trao huy hiệu Đảng; thường trực HĐND thị trấn đã triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri Kỳ họp thứ 13- HĐND thị trấn Khóa 19, Nhiệm kỳ 2016- 2021.

            Với mục đích để đại biểu HĐND thị trấn gặp gỡ trao đổi thông tin, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tiếp thu tổng hợp các kiến nghị của cử tri để phản ánh với HĐND thị trấn và các ban ngành, đoàn thể có liên quan và là kênh thông tin, cơ sở quan trọng để đại biểu HĐND thị trấn xem xét, lựa chọn vấn đề chất vấn, giải trình tại kỳ họp. Thông báo với cử tri về nội dung trả lời và kết quả thực hiện của các cơ quan chức năng đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ 12 HĐND thị trấn đến nay. Thông báo dự kiến, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13 HĐND thị trấn khóa 19, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

            Theo kế hoạch thời gian tổ chức tiếp xúc cử tri sẽ diễn ra từ ngày 28 - 29/11/2020. HĐND thị trấn sẽ tổ chức tiếp xúc cử tri tại 7 đơn vị bầu cử tại các TDP 02, 03, 10, 13, 14, 19, 21.

 Kết thúc hội nghị, đồng chí Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn đề nghị:

            Các văn bản phục vụ cho hội nghị tiếp xúc cử tri đã được Văn phòng HĐND và UBND chuyển đến các Ông bà đại biểu HĐND và các TDP. Đề nghị các đại biểu tranh thủ nghiên cứu các văn bản để phục vụ hội nghị tiếp xúc tại đơn vị mình một cách tốt nhất.

            Thường trực UBMTTQ thị trấn phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn Ban công tác mặt trận các TDP tổ chức dẫn chương trình, duy trì buổi tiếp xúc cử tri, phân công cán bộ tổng hợp và chuẩn bị ý kiến cử tri và phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri.

             Đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức thị trấn sắp xếp công việc về tham dự tiếp xúc cử tri tại các tổ theo kế hoạch.

 
 
Tin liên quan
1 2 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang