Đảng ủy thị trấn Thịnh Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021
Lượt xem: 263
     Trong không khí chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam; Mừng Xuân Tân Sửu. Chiều ngày 04 tháng 02 năm 2021 tại phòng họp thị trấn. Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Thịnh Long tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021 cho các đồng chí Đảng viên đạt huy hiệu  40, 45, 50, 55, 60, 65 năm tuổi Đảng.
     Về dự với buổi lễ có Đ/c: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ; các ban ngành, đoàn thể thị trấn; các đ/c Bí thư chi bộ; các đại biểu là Đảng viên được về nhận huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021.
 
 
     Đ/c Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã thông qua quyết định trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí. Trao huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021 Đảng bộ thị trấn Thịnh Long đã trao huy hiệu Đảng cho 13 đồng chí. Trong đó có 2 đ/c đạt huy hiệu 65 năm tuổi Đảng còn lại là các đ/c đạt huy hiệu 40, 45, 50, 55, 60 tuổi Đảng.
 
Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn đã phát biểu.
 
     Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn đã phát biểu ghi nhận, biểu dương thành tích của các đồng chí và đặc biệt là đã có những đóng góp to lớn cùng Đảng bộ và nhân dân thị trấn Thịnh Long đã đạt được trong những năm qua, đồng thời khẳng định các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, truyền thống gia đình có những đóng thiết thực và cụ thể hơn nữa để từng bước đưa các phong trào của Thị trấn nói chung và các TDP nói riêng ngày càng phát triển bền vững; đặc biệt là phong trào xây dựng TDP nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tuyết, Đảng viên 60 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
 
 
           
Tin liên quan
1 2 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang