Đảng ủy- UBND thị trấn Thịnh Long tổ chức Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2023
Lượt xem: 159

         Sáng ngày 27/7/2023 tại Trung tâm NVH thị trấn Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2023.

           Trước khi vào buổi lễ, Đoàn đại biểu Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân của các gia đình liệt sỹ cùng toàn thể nhân dân đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại đài tưởng niệm liệt sĩ của thị trấn

          Về dự buổi lễ Kỷ niệm có đ/c Phạm Đình Trụ- huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; các đ/c trong thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Hải Thịnh; Cảng Quân sự quân khu 3; Hội Đồng hương Thịnh Long tại Hà nội. các cấp ủy chi bộ các TDP; các đồng chí Thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ và toàn thể nhân dân.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ Hội người Cao tuổi thị trấn.

anh tin bai

Đồng Chí: Lê Thanh Tuấn- Phó chủ tịch UBND thị trấn Khai mạc buổi lễ.

          Tại buổi lễ kỷ niệm Đ/c Lê Thanh Tuấn- PCT UBND thị trấn đã ôn lại truyền thống anh hùng, ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc, đã đem cả máu xương, công sức, của mình để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc, xây đắp giang sơn tươi đẹp cho muôn đời con cháu.

Kế thừa truyền thống đạo nghĩa của dân tộc, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về người có công. Trong những năm qua Đảng uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm đã luôn phát huy tinh thần đoàn kết chung tay, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực xây dựng “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”. Làm tốt công tác chăm sóc người có công đã đem lại hiệu quả to lớn và thiết thực.

Đến nay thị trấn đã đón nhận 95 hài cốt các liệt sỹ về yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ quê hương. Hàng năm xây dựng quỹ tình nghĩa có từ 70 đến 80 triệu đồng tặng cho các đối tượng chính sách gặp khó khăn. Làm hồ sơ cấp đổi 15 bằng Tổ Quốc Ghi Công, làm thủ tục mai táng phí cho nhiều đối tượng chính sách và người có công. Trợ cấp khó khăn thăm hỏi, động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình người có công vào dịp tết trên 90 triệu đồng. Thăm hỏi tri ân, động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình người có công ngày 27/7 của hội đồng hương Thịnh Long tại Hà Nội là 20 triệu đồng. Gia đình Ông bà Chính Vui- TDP 9 là 30 triệu đồng; Nhà Thuốc Long châu là 60 suất quà; Chùa linh Ứng, đền Long Châu, Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Hải Thịnh, Tiểu Đoàn 4, đoàn 273 quân khu 3 và còn nhiều các đơn vị, cá nhân trong và ngoài thị trấn cũng đã ủng hộ thăm hỏi nhân dịp ngày 27/7 và vào dịp lễ tết. hàng năm thường xuyên chăm sóc tu sửa nghĩa trang liệt sỹ nơi các anh hùng liệt sỹ yên nghỉ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu.

          Phát biểu tại buổi lễ đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn đoàn kết, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương, đồng thời đề nghị các đồng chí Thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa anh hùng của quê hương, ra sức phấn đấu vượt qua mọi khó khăn giữ vững phẩm chất người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương , đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thị trấn xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp văn minh.



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang