Hội LHPN thị trấn Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.
Lượt xem: 160

Sáng ngày 20/10/2022 tại NVH trung tâm thị trấn Thịnh Long, Hội LHPN thị trấn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10/1930-20/10/2022.

Về dự buổi Lễ có Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn;  Đ/c Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn;  các vị đại biểu đại diện cho thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể của thị trấn, các cơ quan, đơn vị đóng quan trên địa bàn thị trấn Thịnh Long và đông đảo hội viên của Hội LHPN thị trấn.

anh tin bai
anh tin bai
       Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với những tiết mục văn nghệ, nhảy dân vũ sôi động đến từ chị em hội viên phụ nữ. Trong diễn văn kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPNVN Bà Trần Thị Thúy- Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn đã tôn vinh vẻ đẹp, đạo đức và sự hy sinh của phụ nữ Việt nam nói chung và phụ nữ thị trấn Thịnh Long nói riêng; biểu dương, khen thưởng các gương chị, em phụ nữ điển hình có nhiều đóng góp cho các phong trào, sự phát triển của Hội.,
       Trong năm 2022 chị em phụ nữ Hội LHPN Thịnh Long đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của hội: Tổ chức bồi dường kiến thức cho cán bộ, hội viên; phát động thực hiện sâu rộng các phong trào, các cuộc vận động như: “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng NTM kiểu mẫu. Đặc biệt Hội LHPN các chi hội đã thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa, chỉnh trang khuôn viên gia đình, tích cực tham gia mua thẻ bảo hiểm y tế. Tổ chức và phối hợp với các ban ngành đoàn thể của thị trấn hoạt động có hiệu quả các phong trào của hội và địa phương; tạo điều kiện giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, học sinh ngèo vượt khó; thăm hỏi hội viên và thân nhân khi ốm đau bệnh tật…Kết quả hoạt động phong trào của Hội LHPN thị trấn năm 2022 tiếp tục được Hội LHPN huyện Hải Hậu đánh giá là đơn vị có phong trào vững mạnh của huyện năm 2022.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Phát biểu tại lễ kỷ niệm Đ/c Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Hội LHPN thị trấn Thịnh Long đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định vai trò quan trọng của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Thịnh Long nói riêng trong quá trình phát triển của quê hương, đất nước. Đ/c đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể tiếp tục tạo điều kiện vật chất, tinh thần để Hội LHPN thị trấn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của hội năm 2022 và đóng góp cho sự phát triển của thị trấn. Trong thời gian tới Đảng bộ và nhân dân Thị Trấn Thịnh Long mong rằng Hội LHPN thị trấn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cùng toàn Đảng, toàn dân, xây dựng thị trấn Thịnh Long ngày càng giàu đẹp, văn minh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

CÁC ĐẠI BIỂU VỀ DỰ PHÁT BIỂU TẶNG HOA CHÚC MỪNG

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
 
       Sau diễn văn khai mạc các chị em Hội LHPN thị trấn đã được nghe chuyên đề những điểm mới về Luật Biên phòng và công tác khiếu nại, tố cáo do đồng chí Thiếu tá Ngô Đăng Duy Đội trưởng đội vận động quần chúng truyền đạt. Buổi kỷ niệm ý nghĩa đã thu hút rất nhiều chị em hội viên tới tham gia và lắng nghe những chia sẻ rất thực tế về thực trạng và những câu chuyện thực tế xảy ra trên địa bàn. Qua đó đã giúp chị em hội viên hiểu rõ hơn và tích cực tuyên truyền vận động gia đình, người thân thực hiện tốt hơn các quy định của Pháp Luật.

 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang