Các hoạt động Trung thu năm 2022 trên địa bàn thị trấn Thịnh Long
Lượt xem: 819

        Vào chiều ngày 9/9/2022 tại trung tâm Nhà văn hóa thị trấn. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thịnh Long, long trọng tổ chức lễ Khai mạc Trại thu năm 2022.

        Về dự có đồng chí Đỗ Trung Kiên- Phó bí thư thường trực huyện ủy; Đ/c Đỗ Văn Mạnh- Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tổ chức huyện ủy; Đồng chí Phạm Hồng Phát- Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy. Các vị đaị biểu đại diện cho Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thị trấn, các đ/c Bí thư chi bộ, tổ trưởng các TDP và đông đảo các em thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi lễ Khai mạc các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy- UBND thị trấn đã lên đọc thư chúc tết thiếu nhi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, đồng thời yêu cầu các ban ngành đoàn thể, các tập thể, cá nhân, cơ quan doanh nghiệp tiếp tục quan tâm tạo điều kiện, vật chất tinh thần để tổ chức tốt các hoạt động vui trơi trong ngày hội, với tinh thần vui tươi, an toàn và bổ ích.

Các đ/c lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy- HĐND- UBND huyện và các ban ngành đoàn thể của huyện, các đại biểu đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các cơ quan, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thị trấn đã lên tặng quà cho các cháu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

Các đại biểu về dự có quá tặng tại buổi lễ khai mạc

           Hoạt động tết Trung thu năm nay , Ban tổ chức ngày hội đã tổ chức nhiều hoạt động như: Thi văn nghệ, Thi Trại và các hoạt động trò chơi dân gian. Các tiết mục văn nghệ đều mang ý nghĩa vui tươi của ngày tết Trung thu và đậm tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu đã tạo tinh thần vui tươi phấn khởi cho các em thiếu niêm và nhi đồng trên địa bàn thị trấn. Các hoạt động vui chơi trong ngày Tết trung thu chắc chắn thu hút đông đảo các em đội viên tham gia và sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em trước khi bước vào năm học mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Và sáng ngày 10/9/2022 Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn đã thành lập 5 đoàn đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn thị trấn. Tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các TDP, các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022; bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời ghi nhận những cố gắng của các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè noi theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và các gia đình trên địa bàn tiếp tục chung sức, đồng lòng, dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; chú trọng, đẩy mạnh công tác tuyền truyền, vận động, đóng góp xây dựng Quỹ Bảo trợ trẻ em; xây dựng thêm nhiều điểm vui chơi và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích để ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, giúp các cháu phát triển toàn diện “Đức - Trí - Thể  - Mỹ”. Mặt khác gia đình, nhà trường và toàn xã hội cần tiếp tục làm tốt việc động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng  không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện; thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ và xã hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang