Đảng ủy- UBND thị trấnThịnh Long tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2022.
Lượt xem: 185

     Sáng ngày 20/11/2022 tại Trung tâm nhà văn hóa thị trấn Thịnh Long. Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). 

     Về dự buổi lễ có đ/c Phạm Đình Trụ- huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch HĐND thị trấn; các đ/c đại biểu đại diện cho thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các đại biểu là các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác trên địa bàn thị trấn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

     Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thầy, cô và học sinh các nhà trường và cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm Nhà giáo Việt Nam. Cùng với đó, ngành giáo dục thị trấn Thịnh Long trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Cơ sở vật chất được đầu tư nâng cấp, đẩy mạnh phong trào thi đua “hai tốt”, các phong trào VHVN TDTT, công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi, nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên. Cả 3 trường Mầm non, Tiểu học, THCS đều duy trì và giữ vững danh hiệu trường đạt Chuẩn quốc gia và trường Xanh - sạch - đẹp - an toàn, .

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai
anh tin bai

     Phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ Đ/c Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã trân trọng ghi nhận và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo đã và đang công tác tại thị trấn Thịnh Long nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của ngành giáo dục và đào tạo đã triển khai hiệu quả các mặt công tác. Đồng chí mong rằng, thời gian tới, toàn ngành tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt, thực hiện tốt công tác đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường quyết tâm giữ vững thành tích dạy tốt - học tốt của quê hương nhằm gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”.

     Trong không khí nồng ấm, thắm đượm nghĩa tình của ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô giáo ngành Giáo dục thị trấn nhà đã nhận được những bó hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh. Đây là món quà tri ân ý nghĩa, tạo động lực để mỗi thầy, cô giáo ngành Giáo dục Thị trấn nhà tiếp tục phát huy hơn nữa  truyền thống vẻ vang của sự nghiệp trồng người, tích cực tự học bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 đã đề ra. Cả ba cấp học cùng hứa hẹn quyết tâm thực hiện tốt chủ đề của ngành đề ra đó là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đôi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Thịnh Long ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang