Giải bóng chuyền Hơi Nam lần thứ I. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022
Lượt xem: 283

Để thiết thực chào mừng Kỳ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Trong những ngày qua trên địa bàn thị trấn Thịnh Long đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ TDTT tại các TDP cũng như tại trung tâm NVH thị trấn.

Đặc biệt trong thời gian 3 ngày từ ngày 15-17/10/2022  tại Trung tâm NVH thị trấn. CLB Bóng chuyền Hơi thị trấn đã phối kết hợp với các ban ngành, đoàn thể, các TDP trên địa bàn thị trấn tổ chức giải thi đấu Bòng chuyền Hơi Nam năm 2022.

Tham dự Giải vô địch Bóng chuyền hơi Nam thị trấn năm 2022 có 8 đội đến từ 8 TDP tham gia như TDP  9, 10, 11, 12, 15, 18, 19, 21. Giải chia làm 2 bảng, tổng cộng có 16 trận đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn những đội có điểm cao vào thi đấu các vòng trong. Với quyết tâm cao, đoàn kết tại giải các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính, đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự với kết quả cụ thể như sau: Giải nhất  thuộc về TDP 10; Giải nhì thuộc về TDP 18; Đồng giả ba thuộc về TDP 11, 19.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Đây là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đội bóng chuyền Hơi trên địa bàn thị trấn. Đồng thời giúp lan tỏa phong trào tập luyện VHVN-TDTT trên địa bàn thị trấn để nâng cao sức khỏe, tinh thần, từng bước đám ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân trên địa bàn thị trấn.



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang