Lễ Hội Đền Trần Thị trấn Thịnh Long năm 2022
Lượt xem: 460

 Ngày 15/9/022 tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền Trần Thị trấn. UBND- Ban quản lý di tích lịch sử văn hóa Đền Trần long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 722 năm ngày mất của Quốc Công  tiết chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn.

Về dự lễ Khai mạc có đồng chí: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn. Các đồng chí đại biểu đại diện cho thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, các quý khách thập phương xa gần cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm của Ông cha ta, thể hiện đạo lý Uống nước nhớ nguồn của dân tộc, đồng thời cũng là dịp tri ân công đức của các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước.

anh tin bai
 
anh tin bai

Đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ các ban ngành đoàn thể dâng hương tưởng niệm

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu đại diện các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn dâng hương tưởng niệm.

 

Sau Lễ khai mạc đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các quý khách thập phương đã  dâng hương tưởng niệm anh linh của Đức Thánh Trần và các anh hùng liệt sỹ.

Lễ Hội đã được tổ chức trong không khí trang nghiêm với nhiều hoạt động như Đêm giao lưu văn nghệ Hướng về nguồn cội và lễ rước kiệu quanh khuôn viên di tích đã thu hút đông đảo các quý vị đại biểu, quý khách thập phương xa gần cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn thị trấn về dự, dâng hương, chiêm bái Thánh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các hoạt động văn hóa văn nghệ tại Lễ Hội.

 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang