Thị trấn Thịnh Long tổ chức các hoạt động trong tháng hoạt động thể thao năm 2023
Lượt xem: 849

Thực hiện Kế hoạch số 35 ngày 02/3/2023 của UBND huyện Hải Hậu. 

Chiều ngày 15 tháng 3 năm 2023 tại Trung tâm NVH thị trấn. UBND thị trấn Thịnh Long; CLB Ánh Dương long trọng tổ chức giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3/2023.

Về dự lễ Khai mạc có đồng chí Lê Thanh Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, cùng các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể, đại biểu các CLB, các vận động viên, diễn viên đã về dự.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc đồng chí Lê Thanh Tuấn- Phó chủ tịch UBND thị trấn đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của CLB Ánh Dương (Đơn vị đăng cai tổ chức) cũng như các CLB tham gia phong trào, và đặc biệt đã lan tỏa tinh thần văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tới các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn trong thời gian qua đồng thời yêu cầu các CLB tham gia các hoạt động dịp này cần tiếp  tục nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó để tạođược kết quả cao nhất cũng như chấp hành tốt các nội quy quy định do ban tổ chức đề ra, nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa thể thao của nhân dân trên địa bàn thị trấn, từng bước đưa phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thị trấn nhà ngày càng phát triển bền vững trong thời gian tới. Các hoạt động chào mừng kỷ nêm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam được diễn ra từ ngày 15- 26/3/2023 với nhiều nội dung phong phú chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu cũng như toàn thể nhân dân về tham gia và cổ vũ phong trào.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang