Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn Thịnh Long, long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng dịp 02/9/2023
Lượt xem: 499

          Chiều ngày 22/9/2023 tại Trung tâm Nhà văn hóa thị trấn. Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn long trọng tổ chức lễ Trao huy hiệu Đảng dịp 02/9, đánh giá kết quả hoạt động các nhiệm vụ phát triển KTXH- ANQP và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

          Về dự có đồng chí: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND thị trấn. Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các cấp ủy chi bộ các TDP và các đồng chí đảng viên ưu tú được vinh dự nhận huy hiệu Đảng dịp 02/9/2023.

          Tại buổi lễ đồng chí: Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã công bố quyết định và danh sách 19 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp 02/9/2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Phát biểu tại buổi lễ đồng chí: Đinh Xuân Bình  thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu Đảng dịp 02/9/2023 đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy- UBND thị trấn, các cấp ủy chi bộ các TDP đã luân quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ để mỗi đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu hôm nay hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người Đảng viên và xin hứa tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, tiếp tục vận động gia đình thực hiện, chấp hành tốt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện tháng lợi các nghị quyết của Đảng bộ xây dựng thị trấn Thịnh Long đạt NTM kiểu mẫu, đô thị văn minh trong thời gian tới.

anh tin bai

        Đồng chí: Nguyễn Văn Tiến- Phó bí thư; Chủ tịch UBND thị trấn đã đánh giá kết quả hoạt động trên các mặt công tác trong thời gian qua, đồng thời triển khai kế hoạch hoạt động phát triển kinh tế chính trị, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn trong thời gian tới.

anh tin bai

          Kết thúc buổi lễ đồng chí: Phạm Đình Trụ- Huyện ủy viên; Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐND thị trấn đã phát biểu và trân trọng cảm ơn và nghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của các đồng chí lão thành cách mạng, đặc biệt là các đồng chí đã nhận huy hiệu dịp 02/9. đồng thời khẳng định các đồng chí được nhân huy hiệu đề là những Đảng viên ưu tú, luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Tại buổi Lễ đồng chí đề nghị các cấp ủy chi bộ, các cấp, các ngành tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo; đặc biệt là hoàn thành các chỉ tiêu TDP NTM kiểu mẫu; Thị trấn đạt Đô thị văn minh trong thời gian tới.

Tin liên quan
1 2 



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang