Hội LHPN thị trấn Thịnh Long tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2023)..
Lượt xem: 86

          Hòa chung với tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Vào chiều ngày 7/3/2023 tại trung tâm NVH thị trấn. Hội liên hiệp Phụ nữ TT Thịnh Long, long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910- 8/3/2023 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự buổi lễ có đ/c Phạm Đình Trụ- huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn, đ/c Phạm Hồng Phát- PBT thường trực Đảng ủy, cùng các đ/c trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND- UBND và các cơ quan, ban ngành đoàn thể, cùng toàn thể cán bộ hội viên hội LHPN thị trấn đã về dự và cổ vũ phong trào.

Tại buổi lễ kỷ niệm Bà Trần Thị Thúy- Đảng ủy viên, chủ tịch Hội LHPN thị trấn đã khai mạc và giới thiệu về ý nghĩa của Ngày Quốc tế phụ nữ cũng như đã tôn vinh vẻ đẹp, đạo đức và sự hy sinh của phụ nữ Việt nam nói chung và phụ nữ thị trấn Thịnh Long nói riêng; biểu dương, khen thưởng các gương chị, em phụ nữ điển hình có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thị trấn. Tại buổi lễ các đại biểu về dự đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, dân vũ… đặc sắc đến từ chi hội đã tạo không khí vui tươi, trang trọng trọng buổi lễ.

anh tin bai

Bà Trần Thị Thúy- Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn khai mạc buổi lễ.

          Phát biểu tại lễ kỷ niệm đ/c Phạm Hồng Phát – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn khẳng định vai trò quan trọng của giới nữ trong xã hội, biểu dương, ghi nhận những cống hiến của các bà, các mẹ, các chị em trong quá trình phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời đề nghị các ban ngành đoàn thể, các cấp ủy chi bộ các TDP tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để Hội LHPN thị trấn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của hội năm 2023 và đóng góp cho sự phát triển chung của thị trấn. Trong thời gian tới Đảng bộ và nhân dân Thị Trấn Thịnh Long mong rằng Hội LHPN thị trấn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cùng toàn Đảng, toàn dân, xây dựng thị trấn Thịnh Long ngày càng giàu đẹp, văn minh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Buổi lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910- 8/3/2023 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại thị trấn được diễn ra thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Hồng Phát- Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai



image advertisement

image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Thịnh Long
Địa chỉ: UBND thị trấn Thịnh Long - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: ttthinhlong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang